OLDMAN EMU BP51 ชุดนี้จบจริง สาย HIGH PERFORMANCE ไม่ควรพลาด
สำหรับรถ TOYOTA : VIGO REVO FORTUNER ISUZU : DMAX 2012-2021 Chevrolet : Colorado 2012-2020 FORD : RANGER T6 RANGER Bi Turbo Mazda : BT20Pro 2012-2021 TOYOTA : PRADO 150serrie TOYOTA : Land Cruiser 200 FJ Cruiser VX80 JEEP : Wranger JK JL LAND ROVER : Defender110 LAND CRUISER : 70 serrie NISSAN : PATROL GU GQ
ชุดโช๊ค FULL SET OLD MAN EMU BP-51 โช้คอัพบายพาสสมรรถนะสูง BP-51 ด้วยกระบวนการพัฒนาที่มุ่งหวังในการส่งมอบการขับขี่ที่ดีที่สุดทั้งด้านการขับขี่ที่นุ่มสบายและนิ่งหนึบ การออกแบบการพัฒนาและการทดสอบโดยทีมวิศวกร Old Man Emu ของ ARB ซึ่งทำให้การผลิตโช้คอัพ BP-51 เป็นโช้คอัพที่ตรงรุ่นรถยนต์โดยเฉพาะ ติดตั้งง่าย โดยปราศจากการดัดแปลงใดๆ แตกต่างจากโช้คอัพแบบปรับได้ทั่วไปที่สามาถปรับได้เพียงแรงยุบตัวเท่านั้น แต่กลุ่มโช้ค BP-51 สามารถปรับระดับแรงยุบและแรงยืดตามความต้องการของผู้ใช้งานของรถยนต์และเส้นทางการเดินทางได้อย่างง่ายดาย โช้คอัพ BP-51 ผลิตขึ้นโดย ARB เพื่อให้บรรลุถึงความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิตที่มีคุณภาพ ARB จึงได้มีการลงทุนเพิ่มเติมในส่วนของเครื่องจักรกลและอุปกรณ์การเคลือบด้วยกระบวนการทางไฟฟ้าเคมี ทำให้ ARB สามารถควบคุมกระบวนการผลิตได้ทุกขั้นตอนเพื่อให้มั่นใจว่าได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ตัวกระบอกโช้คอัพ BP-51 ผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดอากาศยานชุบอโนไดซ์ สามารถกำจัดความร้อนในตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าวัสดุจำพวกเหล็ก หรืออัลลอย นอกจากนี้ยังต้านทานการกัดกร่อนได้เหนือกว่าอีกด้วย BP- 51 (BYPASS 51 MM เส้นผ่าศูนย์กลางกระบอกสูบ) โช้คอัพ BP- 51 ช่วงใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง, โช้คอัพบายพาสเป็นผลมาจากกระบวนการพัฒนาที่ละเอียดถี่ถ้วนเพื่อส่งมอบสุดยอดทั้งความสะดวกสบายและการควบคุม ออกแบบพัฒนาและทดสอบทั้งหมดภายใน บริษัท โดย ARB ทีมของ Old Man Emu วิศวกรการขี่, โช้คอัพ BP- 51 เป็นอุปกรณ์เฉพาะของยานพาหนะและใช้ตำแหน่งการติดตั้งที่มีอยู่เพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนยานพาหนะเพิ่มเติม ซึ่งแตกต่างจากโช้คอัพที่ปรับได้อื่น ๆ ส่วนใหญ่ซึ่งมีการปรับสำหรับการบีบอัดเท่านั้นช่วง BP- 51 ช่วยให้สามารถปรับได้ทั้งอิสระในการเด้งกลับและการบีบอัดเพื่อปรับแต่งรถชั้นนำ ความต้องการ บายพาสเทคโนโลยี
นอกเหนือจากการหน่วงด้วยความเร็วที่ไวต่อการใช้งานในโช้คอัพส่วนใหญ่แล้วเมื่อลูกสูบเคลื่อนที่เร็วขึ้นระดับการทำให้หมาด ๆ ก็จะยิ่งสูงขึ้นโช้คอัพ BP- 51 ก็จะสร้างการหน่วงตามตำแหน่งของลูกสูบภายในโช้คอัพด้วย ร่างกายผ่านการออกแบบบายพาสของพวกเขา ในขณะที่โช้คอัพส่วนใหญ่สร้างเพียงการหน่วงตามการไหลของของเหลวผ่านลูกสูบ แต่ BP- 51 เสนอทางเลือกจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งโดยรอบลูกสูบในรูปแบบบายพาส ของเหลวบางชนิดไหลผ่าลูกสูบและของเหลวบางชนิดผ่านรอบลูกสูบในทางบายพาส สิ่งนี้ส่งผลให้ความสามารถของโช้คอัพเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกด้วยการขับขี่ที่สะดวกสบายและเป็นไปตามมาตรฐานในระหว่างการขับขี่ปกติและการขับขี่ที่ควบคุมได้ดีกว่าภูมิประเทศที่ท้าทายมากขึ้น ด้วยระดับการหมาด ๆ ที่เกิดขึ้นที่ปลายแต่ละด้านของลูกสูบทำให้ลูกสูบช้าลงเมื่อเข้าใกล้การบีบอัดและยืดออกเต็มที่ป้องกันไม่ให้กระดอนออกจากการชนที่รุนแรงและช่วยให้ดูดซับได้ง่ายขึ้น